Ranocchia có thể là tân binh thứ 2 của Liverpool
on 7th Tháng Một 2016
| 1235 views

Trung vệ Andrea Ranocchia rất có thể sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Liverpool trong mùa Đông này.

Sau chiến thắng quan trọng với ket qua bong da truc tuyen 1-0 trước Stoke City trong trận đấu thuộc vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp lo lắng xác nhận tại thời điểm này The Kop không còn cầu thủ nào khỏe mạnh ở vị trí trung vệ.

Với tình hình chấn thương hiện tại, không khó hiểu khi Klopp sẽ buộc phải mang về Anfield thêm trung vệ. Trước đó, Liverpool được cho là đang có những liên hệ với trung vệ của CLB Schalke 04 Joel Matip. Nhưng dường như mọi chuyện lại không phải như vậy, khi mà cái tên đội bóng thành phố Cảng sắp sở hữu lại đến từ Italia.

Cụ thể, theo tờ tin chuyen nhuong TuttoMercato, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan. Ở chiều ngược lại Ranocchia cũng đã cơ bản đồng ý các điều khoản với đội chủ sân Anfield.

Klopp đang rất ưu tiên tuyển quân cho hàng thủ

TuttoMercato cho biết nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ Ranocchia hoàn toàn có thể cập bến Liverpool trong vòng 48 giờ tới. Ở thời điểm hiện tại rào cản lớn nhất chỉ còn nằm ở tiền chuyển nhượng mà thôi.

Ranocchia được xem là một thương vụ khá bất ngờ của The Kop. Bởi lẽ chỉ khi gặp khủng hoảng hàng thủ, Liverpool mới cử tuyển trạch viên tiếp cận trung vệ người Ý này.

Andrea Ranocchia năm nay 27 tuổi, và đang không hạnh phúc ở sân San Siro dưới thời HLV Roberto Mancini, dù cho mùa trước anh chính là người mang băng thủ quân Inter. Mùa này, Ranocchia mới chỉ có vỏn vẹn 1 trận đá chính tại Serie A.

Do Inter không dự lich thi dau bong da Europa League nên The Kop hoàn toàn có thể đăng ký Ranocchia cho giải đấu này. Và đây chính là một trong những lý do để Liverpool chiêu mộ trung vệ người Ý.

Nếu như tới Anfield, Ranocchia sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau tiền vệ Marko Grujic từ Red Star Belgrade.

Báo thể thao Việt Nam

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2