Van Gaal phát biểu kém khôn ngoan sau chiến thắng
on 24th Tháng Hai 2016
| 493 views

Chiến thắng đêm qua có thể coi như một chiến tích giữ lấy chiếc ghế cho Van Gaal cũng như không biến một tuần của Man United thành địa ngục.

Đêm qua, thầy trò Van Gaal đã có chiến thắng với ket qua bong da 3-0 trước Shrewsbury trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Mặc dù đây là kết quả có được trước một đội bóng vô danh song vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn không nén nổi mừng rỡ. Sau trận đấu, ông cho hay:

“Chắc chắn người ta sẽ nói kiểu đây chỉ là một cuộc chiến chống lại Shrewsbury và Man United đương nhiên sẽ phải giành chiến thắng.

Tuy nhiên, mọi người cũng đã thấy các khó khăn ở cúp FA rồi đấy, không phải lúc nào đội bóng hàng đầu cũng có được 3 điểm trọn vẹn.

Bởi vậy, tôi cho rằng các cầu thủ của mình đã thể hiện quá tuyệt vời. Chúc mừng cho các học trò, thật sự hài lòng với hiệu suất hiện nay”.

Man United đã tạm vượt sóng gió sau chiến thắng đêm qua

Chiến thắng dễ dàng của Man United đã ngăn chặn cuộc khủng hoảng tại Old Trafford diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn.

Van Gaal vẫn khẳng định họ đang có cơ hội trên cả 3 mặt trận vào lúc này và cho rằng các sự mất mát cầu thủ là một nguyên nhân lớn khiến đội bóng thi đấu bết bát đi nhiều.

“Chấn thương của De Gea không phải là quá nặng, Man United chắc chắn sẽ cải thiện hơn khi có sự quay lại của cậu ấy. Chúng tôi vẫn đang trong 3 mặt trận cần phải chiến đấu”.

“Ở trận với Midtjylland, mọi chuyện dễ chịu với họ vì tôi chẳng có nhiều cơ hội để chọn lựa gì hết. Europa League cũng là một cuộc chơi lớn khi mà ai vô địch sẽ đoạt vé tham dự Champions League đấy chứ.

Bởi thế chiến thắng các đối thủ thật sự đâu dễ dàng, nói thì dễ nhưng làm mới là khó.

Man United, một đội hình chắp vá hiện tại thì việc đó càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi vậy, hãy chờ xem đội bóng sẽ như thế nào khi đội hình hoàn thiện và đầy đủ hơn” – Van Gaal tiếp.

Với chiến thắng đêm qua, tình hình có vẻ dịu đi với Van Gaal. Đây có thể coi là trận đấu cứu vớt cả tuần tồi tệ cho chính fan Quỷ đỏ cũng như vị chiến lược gia người Hà Lan khỏi các cơn bão phẫn nộ của CĐV đang dần bùng nổ.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2