Người cũ vui ra mặt khi hạ Chelsea
on 10th Tháng Ba 2016
| 540 views

Paris Saint-Germain vừa xuất sắc hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Brigde để đoạt vé vào Tứ kết. Chia sẻ sau keo bong da trận đấu, trung vệ của PSG rất vui khi đánh bại đội bóng cũ.

Người cũ vui ra mặt khi hạ Chelsea
David Luiz và Ibrahimovic tạm hài lòng với chiến thắng của PSG

Một lần nữa David Luiz đối đầu với Chelsea sau khi chuyển đến PSG vào kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2014. Lần trước, ket qua bong da anh cũng giành thắng lợi trước Chelsea nhưng nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Lần này thì khác, PSG chiến thắng cả hai lượt trận với cùng tỷ số 2-1, hơn nữa nhà ĐKVĐ nước Pháp trình diễn lối chơi áp đảo và tấm vé vào Tứ kết Champions League là phần thưởng xứng đáng.

Luiz cho biết: “Chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn hẳn và ghi được 2 bàn, quá đủ để giành thắng lợi chung cuộc. Chúng tôi đang thi đấu với khả năng cao nhất nhưng vẫn chưa hài lòng.”Đón xem lich thi dau bong da anh tại đây.

Người đồng đội của Luiz, cũng chính là cầu thủ chói sáng nhất bên phía PSG, Zlatan Ibrahimovic cũng có dịp giãi bày những cảm xúc của mình sau trận đấu. Tiền đạo người Thụy Điển cho hay: “Đây là một trận đấu tốt, tất cả đều ổn thỏa. Bộ tứ vệ của Chelsea đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng mừng là mọi thứ đã kết thúc.

Quan trọng, lần này tôi đã được thi đấu nhiều hơn năm ngoái.”

Ibrahimovic vẫn không quên vụ chiếc thẻ đỏ năm ngoái anh phải nhận trong tình huống phạm lỗi với Oscar. Rất may là PSG đã được đi tiếp nhờ cầm hòa 2-2 với Chelsea. Nhưng cũng chính vì vậy anh đã lỡ trận lượt đi trước Barcelona ở Tứ kết.

Tuy nhiên trước trận đấu anh đã cho biết mình không hề muốn “trả đũa” Chelsea, anh chỉ tập trung chơi bóng. Và sự thật trên sân đã chứng mình, Zlatan Ibrahimovic đã hoàn tất đêm tuyệt vời của PSG và riêng mình với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2