Bóng đá Đức chiều 16/3: Bayern chưa từ bỏ cuỗm ngọc quý của Real
on 16th Tháng Ba 2021
| 233 views

Bóng đá Đức chiều 16/3, Bundesliga chứng kiến vòng đấu của những người Nhật Bản, Haaland im tiếng, fan Dortmund vẫn “hò reo liên hồi” vì thần đồng 16 tuổi, Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real Madrid.

Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real Madrid

Theo thông tin từ báo thể thao Marca, Bayern chưa từ bỏ hy vọng có được Valverde. Tiềm năng của tuyển thủ Uruguay là điều “Hùm xám” đánh giá rất cao. Tại Bayern lúc này đã có cặp tiền vệ trung tâm đáng tin cậy là Joshua Kimmich, Leon Goretzka song họ vẫn muốn có những giải pháp dự phòng chất lượng.

Phong độ Valverde đã được cải thiện rõ rệt so với đầu mùa này. Những chấn thương đã khiến cầu thủ 22 tuổi gặp khó khăn khi bỏ lỡ nhiều trận đấu của Real. Bayern tưởng chừng đây là cơ hội để họ cuỗm “ngọc quý” của sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, thực tế là Real vẫn có rất nhiều niềm tin ở Valverde. Cũng vì sự tiến bộ của tiền vệ sinh năm 1998 mà Los Blancos đã ngừng hẳn thương vụ chiêu mộ Paul Pogba. Bản thân Valverde cũng muốn gắn bó với Madrid, nơi đã sinh sống và thi đấu từ năm 2016 tới nay.

Bóng đá Đức chiều 16/3: Bayern chưa từ bỏ cuỗm ngọc quý của Real
Bóng đá Đức chiều 16/3: Bayern chưa từ bỏ cuỗm ngọc quý của Real

Bundesliga chứng kiến vòng đấu của những người Nhật Bản

Trong trận Frankfurt cầm hòa Leipzig với kết quả Đức 1-1, Daichi Kamada là người gỡ hòa cho Frankfurt. Trong trận Bielefeld thắng Leverkusen 2-1, bộ đôi Ritsu Doan và Masaya Okugawa ghi 2 bàn thắng cho Bielefeld.

Càng đáng nhớ khi những bàn thắng của các cầu thủ Nhật Bản trong vòng 25 này đều rất đáng giá. Chúng giúp các đội “cửa dưới” Bielefeld và Frankfurt giành những điểm số quan trọng trên sân của những đội “cửa trên” Leverkusen và Leipzig.

Mùa giải 2020/21 ghi nhận tổng cộng 7 cầu thủ Nhật Bản thi đấu tại Bundesliga. Ngoài Ritsu Doan, Masaya Okugawa và Daichi Kamada còn có thêm Wataru Endo (Stuttgart), Yuya Osako (Bremen), Keita Endo (Union Berlin) và Makoto Hasebe (Frankfurt).

Haaland im tiếng, fan Dortmund vẫn “hò reo liên hồi” vì thần đồng 16 tuổi

Giành quyền lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi đả bại Sevilla, các cầu thủ Borussia Dortmund tràn đầy tự tin trong màn tiếp đón câu lạc bộ Hertha Berlin trên sân nhà Signal Iduna Park. Mặc dù vậy, đại diện vùng Ruhr cũng phải cần đến khoảng thời gian hiệp hai mới có thể tìm kiếm được bàn thắng khai thông thế bế tắc, sau cú sút xa đầy ấn tượng đến từ tiền vệ Julian Brandt.

Khi trận đấu trôi về phút cuối, NHM đã nghĩ về một trận thắng với cách biệt tối thiểu dành cho Dortmund thì tài năng trẻ Youssoufa Moukoko – người vào sân thế chỗ cho Reus lại lên tiếng bằng một pha solo đẹp mắt.

Xuất phát bởi nỗ lực đột phá không thành của Haaland, bóng tìm đến chân thần đồng 16 tuổi. Trước sự vây hãm của hậu vệ Berlin, Moukoko bình tĩnh xử lý bằng hai nhịp ngoặt bóng loại bỏ đối thủ, sau đó xộc thẳng vào vòng cấm địa rồi tung ra cú dứt điểm chìm “xâu kim” thủ thành Jarstein.

Kết quả chung cuộc: Dortmund thắng với kqbd truc tuyen 2-0 trước Hertha Berlin

 

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2