Tin bóng đá trưa 25/8: Pedri hy vọng không bị gọi lên ĐTQG đợt tới
on 25th Tháng Tám 2021
| 205 views

Tin bóng đá trưa 25/8:Pedri hy vọng không bị gọi lên ĐTQG đợt tới, Tiền vệ Saul nhiều khả năng sẽ đến MU hoặc Chelsea, Messi bị CĐV xúc phạm… là những nội dung thể thao hôm nay.

Pedri hy vọng không bị gọi lên ĐTQG đợt tới

Trong một cuộc phỏng vấn cho đài phát thanh RAC1, tiền vệ Pedri thừa nhận anh không hy vọng HLV Luis Enrique sẽ triệu tập anh lên ĐT Tây Ban Nha trong đợt triệu tập tháng 9 tới. Pedri đã thi đấu cả mùa trước cho Barca, thi đấu EURO lẫn Olympic ở cấp đội tuyển và dự kiến sau vòng 3 La Liga anh sẽ có kỳ nghỉ đầu tiên sau hơn 1 năm qua.

Pedri hy vọng không bị gọi lên ĐTQG đợt tới

Tiền vệ Saul nhiều khả năng sẽ đến MU hoặc Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng có uy tín Fabrizio Romano, trong 24 giờ qua, Man Utd đã liên hệ với các bên liên quan để chiêu mộ Saul Niguez. Trước Quỷ đỏ, Chelsea đã gửi đến Atletico Madrid đề nghị mượn cầu thủ Tây Ban Nha kèm tùy chọn mua đứt.

Về phía Saul Niguez, tiền vệ 26 tuổi cũng đã sẵn sàng cho việc rời Atletico Madrid để chuyển đến Premier League thi đấu cho Chelsea hoặc Man Utd.

Messi bị CĐV xúc phạm

Vấn nạn bạo lực đang là mối lo lớn nhất của Ban tổ chức Ligue 1 mùa này khi mới đây, một cuộc ẩu đả diễn ra trong trận đấu giữa Marseille và Nice thuộc giải vô địch quốc gia Pháp. Vụ bạo động vừa rồi còn chưa điều tra xong. Các CĐV Marseille tiếp tục gây thêm những ồn ào, khi đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông trong trang phục Marseille, có in dòng chữ “Messi chết tiệt”, liên tục chửi rủa ngôi sao người Argentina.

Người này còn gây phẫn nộ hơn, khi ngang nhiên đá mạnh vào hai màn hình tivi trong một cửa hàng điện tử ở Pháp, gây hư hỏng nặng. Hành động ngang ngược của CĐV này đang gây phẫn nộ lớn cho truyền thông xứ Lục lăng, cũng như các fan của Messi có thể gây ra tổn hại cho thần tượng.

Bạn có biết cách di chuyển trong bóng chuyền đúng nhất như thế nào không và khi chiến thắng các cầu thủ sẽ ăn mừng kiểu fo4. Vậy ăn mừng fo4 là như thế nào?Tham khảo thêm nhiều bài viết mà chúng tôi chia sẻ tại trang nhé!

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2