Singapore giành chiến thắng kịch tính trước ĐT Myanmar tại AFF Cup 2022
on 29th Tháng Mười Hai 2022
| 160 views

Cakhia tv vừa qua ĐT Singapore đã có một chiến thắng lội ngược dòng cực kỳ kịch tính trước ĐT Myanmar trong ngày ra quân 24/12. ĐT Singapore đang thể hiện tốt tại vòng loại và xứng đáng là ứng cử viên tranh suất vào vòng bán kết AFF Cup 2022. Hãy cùng Cakhia tv nhìn lại hành trình dành chiến thắng của ĐT Singapore trong bài viết dưới đây. 

Hành trình dành chiến thắng của ĐT Singapore trước ĐT Myanmar 

Hiệp 1 thế trận cân bằng giữa hai đội bóng 

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay Ở hiệp 1 trận đấu giữa Singapore và Myanmar diễn ra cân bằng. Dù Myanmar được đánh giá thấp hơn nhưng vẫn sẵn sàng chơi với thế trận đôi công với đội chủ nhà. ĐT Singapore cũng đã có được những tình huống nguy hiểm đến từ vị trí của cầu thủ Ilhan Fandi. Ở phút thứ 6, Singapore đã có được cơ hội đầu tiên. Ilhan Fandi nhanh chóng nhận bóng từ đồng đội, đối mặt và dứt điểm vào khung thành thủ môn Myanmar dù vậy bóng lại đi quá cao. 

Singapore và Myanmar đã có một trận đấu kịch tính 

Singapore và Myanmar đã có một trận đấu kịch tính 

Ở phút 34, ở tình huống phản công nhanh, Maung Lwin Maung của ĐT Malaysia đã nhận bóng và tung ra cú sút thủng lưới Singapore. Ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 1, nhờ đường chuyền từ cánh trái của Christopher Van Huizen, Ilhan Fand thực hiện cú đánh đầu nghệ thuật làm thủng lưới đội tuyển Myanmar. Với màn thể hiện xuất sắc này đã giúp Singapore cân bằng tỷ số. 

Sự nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của hai đội bóng tại hiệp 2

Cả hai đội bóng tiếp tục tìm kiếm bàn thắng khi bước sang hiệp đấu thứ 2. Ngay ở những phút đầu tiên chủ nhà Singapore đã giành lại thế trận. Kết quả chỉ sau ít phút đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ đường chuyền của cầu thủ mang áo số 3. Shahiran nhanh chóng có bóng và tung một cú sút hiểm khiến thủ thành Myanmar không thể cản phá được. 

ĐT Myanmar thất bại trước ĐT Singapore

ĐT Myanmar thất bại trước ĐT Singapore

Ngay khi nhận bàn thua, Myanmar lập tức dâng lên tấn công để có được bàn thắng. Họ gây áp lực lớn lên khung thành của thủ môn Singapore trong khoảng 10 phút. Nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng, ở phút thứ 64, đội trưởng Maung Lwin Maung đã có một cú sút giúp Myanmar cân bằng tỷ số. Đây cũng là cú đúp của cầu thủ này tại AFF Cup 2022.

Tưởng chừng kết quả dừng lại ở thế cân bằng, nhưng phút thứ 74 từ cú phát bóng lên của thủ thành Singapore, tiền đạo Shawal Anuar đã có một pha dứt điểm chân trái ở cự ly chưa đến 10m. Với cú sút sượt quả cột dọc đi thẳng vào lưới Myanmar đã giúp Singapore vươn lên dẫn trước 3-2. 

Những phút sau đó, Kyaw Nanda phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến cho Myanmar chỉ còn lại 10 cầu thủ trên sân. Chung cuộc tỷ số trận đấu được giữ nguyên Singapore đã có được chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2022 với tỷ số 3-2. 

Myanmar còn cơ hội vào vòng bán kết AFF Cup 2022 không? 

ĐT Myanmar nằm ở bảng nào tại AFF Cup 2022? 

Tại AFF Cup 2022, Myanmar nằm ở cùng bảng B với các đội tuyển gồm Việt Nam, Lào, Singapore. Đây là một bảng đấu được nhận định khá khó khăn với ĐT Myanmar khi đối đầu cùng ĐT Việt Nam. Đội bóng được dự đoán sẽ giành một vé đi tiếp vào vòng bán kết. Ngoài ra, cả Malaysia và Singapore cũng đều có tham vọng sẽ đi tiếp vào vòng trong. 

Myanmar khả năng cao sẽ dừng bước tại vòng bảng 

Myanmar khả năng cao sẽ dừng bước tại vòng bảng 

Sau thất bại trước Singapore còn cơ hội nào cho Myanmar tại AFF Cup 2022? 

Thất bại liên tiếp sau 2 lượt đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022 khiến cho cánh cổng bước tiếp của Myanmar dần khép lại. Dù được đánh giá cao với lối chơi đôi công nhưng Myanmar lại không có được khả năng dứt điểm tốt. Điều này đã khiến họ phải nhận những kết quả thua đáng tiếc. Hiện tại bảng B, với chiến thắng trước Myanmar đã giúp Singapore vươn lên vị trí thứ 3 với 3 điểm giống nhưng Việt Nam và Malaysia nhưng kém hơn về chỉ số phụ. 

Theo thông tin của Cakhia tv cập nhật tới đây Singapore sẽ có trận đấu gặp ĐT Lào vào 17h ngày 27/12. Còn ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Malaysia vào lúc 19h30 cùng ngày. ĐT Myanmar sẽ có 2 trận đấu gặp ĐT Lào và Việt Nam vào ngày 301/12/2022 và 03/01/2023. 

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2