Van Gaal đang hủy hoại M.U
on 11th Tháng Tám 2015
| 626 views

Cựu danh thủ Hristo Stoichkov khuyên bậc hậu bối Pedro không nên gia nhập M.U bởi tại Old Trafford đang có sự hiện diện của Louis van Gaal, một huấn luyện viên tầm thường.

‘Van Gaal đang hủy hoại M.U’
Van Gaal bị học trò cũ chê kém tài. Ảnh: Internet.

Trước thông tin tiền vệ Pedro chuẩn bị chia tay Barcelona để gia nhập M.U trong mùa giải Ngoai Hang Anh này, huyền thoại Hristo Stoichkov lập tức can ngăn trong buổi trò chuyện trên đài truyền thanh Onda Cero. “Tôi sẽ không bao giờ muốn làm việc dưới quyền Van Gaal. Ông ta chỉ là một huấn luyện viên tầm thường.”“Ông ta từng hủy hoại Barca và đang làm điều tương tự với M.U. Cách hành xử trong trường hợp của Victor Valdes cho thấy ông ta rất xấu tính. Hy vọng Pedro nghe lời khuyên của tôi và đừng rời Nou Camp,” cựu danh thủ người Bulgaria bức xúc chia sẻ.

Theo trang Livescore Gần hai thập kỷ trước, chính mối quan hệ căng thẳng với ông thầy Van Gaal đã đẩy Stoichkov khỏi xứ Catalunya. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên L’Equipe cách đây không lâu, huyền thoại 49 tuổi tiết lộ. “Tôi không tôn trọng Van Gaal. Ông ta không xứng nhận được điều đó.”

“Có một đợt, vợ tôi đến Nou Camp chăm sóc tôi trong thời gian điều trị chấn thương. Van Gaal gặp riêng cô ấy và hỏi tại sao lại có thể lấy một kẻ như tôi. Thật may, cô ấy đáp trả gọn lỏn: ‘Vì anh ấy từng giành Quả bóng vàng’. Tôi chia tay Barca vào năm 1998 hoàn toàn do lỗi của ông ta.”

Trở lại với tương lai của Pedro, các tờ báo hàng đầu xứ sở đấu bò như AS hay Sport đều khẳng định, tiền vệ 28 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập M.U sau trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tại sân Old Trafford, Pedro được kỳ vọng sẽ trám vào vị trí Angel Di Maria để lại.

Xem thêm Lịch thi đấu hôm nay giải Premier League tại đây

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2