FLC Thanh Hóa sẵn sàng chi đậm để mua Lee Nguyễn
on 25th Tháng Tám 2015
| 452 views

CLB FLC Thanh Hóa đang trở thành tâm điểm của sự chú ý ở V-League khi vừa phát đi thông tin họ sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tuyển thủ Mỹ, Lee Nguyễn.

FLC Thanh Hóa sẵn sàng chi đậm để mua Lee Nguyễn

Lee Nguyễn có thể trở lại Việt Nam, điều đó đã được nhắc tới nhiều trong 2 tuần gần đây vì lý do anh đang bất đồng với đội bóng chủ quản New England Revolution về vấn đề lương bổng. Trong trường họp mâu thuẫn này không được giải quyết xong, tiền đạo Việt kiều sẽ ra đi và có rất nhiều nơi anh có thể đến, trong đó có cả Việt Nam.

Theo ông Phương, sau khi V-League 2015 kết thúc, FLC Thanh Hóa sẽ có đợt tuyển quân rầm rộ với sự đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn FLC chuyên kinh doanh bất động sản. Sự có mặt của FLC đã khiến CLB Thanh Hóa đổi đời và khi tài chính được đảm bảo, mọi kế hoạch lớn của đội sẽ được thực hiện không mấy khó khăn. Lee Nguyễn cũng là một phần trong những kế hoạch lớn sắp tới ấy.

Ông Phương khẳng định FLC Thanh Hóa không ngại vấn đề tài chính và sẵn sàng chiến tới cùng ở thương vụ Lee Nguyễn này. Tất nhiên việc đó cũng còn phải chờ từ phía cầu thủ Việt kiều này bởi hiện anh vẫn đang cố gắng đàm phán hợp đồng mới với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên FLC Thanh Hóa sẽ có người theo sát những động thái từ Lee Nguyễn và sẽ lập tức tiếp xúc ngay khi tiền đạo ngôi sao này muốn ra đi.

Muốn nhưng FLC Thanh Hóa khó có cửa chiêu mộ Lee Nguyễn (đỏ) Khi mà đích thân lãnh đạo của FLC Thanh Hóa lên tiếng thì người ta hiểu rằng đội bóng này không đùa. Họ đang nỗ lực cải thiện bản thân và muốn đưa đội bóng tới một tầm cao mới thì việc liên hệ với những ngôi sao như Lee Nguyễn là chuyện bình thường. Tuy nhiên đôi khi FLC Thanh Hóa cũng nên thực tế một chút với những mục tiêu của mình. Chiêu mộ Lee Nguyễn nếu thành công sẽ là điều quá tuyệt vời nhưng đạt được điều đó cũng khó như lên trời.

So với những đội bóng ở Qatar, Mexico và cả ở Mỹ, FLC Thanh Hóa chỉ là tép riu, V-League cũng chỉ là hạng ruồi. Sự quan tâm của Lee Nguyễn có chăng cũng chỉ là về với quê cha, đất tổ. Nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp, đẳng cấp thế giới và mưu cầu danh vọng như tiền đạo này, trở lại Việt Nam thi đấu chắc chắn chỉ là sự lựa chọn cuối cùng. Nên xét cho cùng thì việc Lee Nguyễn úp mở trở lại Việt Nam và FLC Thanh Hóa sẵn sàng chi tiền tấn để có anh cũng chỉ là “nói cho vui vậy thôi, có mất mát gì đâu.”

Nguồn TTVN

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2