Victor Valdes đạt thỏa thuận gia nhập Besiktas
on 26th Tháng Tám 2015
| 373 views

Nhiều nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, thủ môn Victor Valdes đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Besiktas. Được biết, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng này sau đây ít ngày.

>>> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh tại đây!

Arsenal tiến gần tới Krychowiak. Daily Express đưa tin, Pháo thủ đang tiến gần tới việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Grzegorz Krychowiak sau khi đồng ý chi trả cho Sevilla 16 triệu bảng.

Tottenham muốn Illarramendi. Theo The Guardian, Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi của Madrid. Tuy vậy, “Gà trống” sẽ phải cạnh tranh với Liverpool và Real Sociedad trong thương vụ này.

>>> Xem thêm giải bong da ngoai hang anh tại đây!

Hụt Yarmolenko, Everton chuyển phương án B. Everton đã chuyển sự chú ý của họ sang cầu thủ chạy cánh của Shakhtar Donetsk Bernard sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev.

Garay không phải để bán. Chelsea được cho là sẽ chiêu mộ Ezequiel Garay nếu thất bại trong vụ John Stones. Tuy vậy, khi động thái vẫn còn chưa rõ ràng The Blues đã ngay lập tức nhận cảnh báo từ phía Zenit.

West Ham muốn Adebayor hoặc Zaza. Theo Daily Mirror , West Ham muốn chiêu mộ một tiền đạo vào cuối tuần này và đội bóng này hiện đang cân nhắc giữa hai cái tên Emmanuel Adebayor của Tottenham và Simone Zaza của Juventus.

Lamela đàm phán với Inter. Jose Lamela, cha và cũng là đại diện của Erik Lamela cho biết con trai của ông đang đàm phán gia nhập Inter. Erik Lamela tới khoác áo Tottenham từ Roma vào năm 2013 với giá 25,7 triệu bảng nhưng không mấy thành công. Ở lich thi dau bong da mùa trước, cầu thủ này chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 46 lần ra sân.

Valencia gấp rút tìm người thay Otamendi. Trả lời phỏng vấn Antena 3, HLV trưởng CLB Valencia, Nuno cho biết ưu tiên của “Bày dơi” lúc này là tìm cho được người thay thế trung vệ Otamendi. Valencia vừa chính thức đoạt vé vào chơi vòng bảng Champions League.

Cillessen không tới Man Utd. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình NOS của Hà Lan, thủ thành Jasper Cillessen khẳng định không có chuyện anh rời Ajax để chuyển tới đầu quân cho Man Utd trong mùa hè này.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2