Dự đoán Tử vi tuổi Tỵ thứ 7 ngày 10/11/2018
on 9th Tháng Mười Một 2018
| 6131 views

Dự đoán vận trình người tuổi Tỵ vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Tỵ vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông.

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng thực sự. Xuất hành hướng Tây Nam sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc và nâng cao vị trí của mình trong xã hội. Hãy tận dụng cơ hội này để đạt được những mục tiêu của bản thân.

Tuy vậy, dù con giáp này làm việc không đến nỗi nào nhưng vì hay gây hấn với mọi người nên bị cô lập, khả năng phối hợp với nhóm lại càng kém nên ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sự phát triển trong tương lai. Người tuổi Tỵ có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ hãy biết chia sẻ, bao dung với người xung quanh. Bạn đã bao giờ đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu tại sao họ lại làm như thế chưa? Nếu chưa thì hãy một lần thử bình tĩnh, không định kiến mà làm như vậy xem. Chắc chắn quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh sẽ được cải thiện đáng kể. Từ đó học cách tự thay đổi bản thân cho tốt hơn nhé.

Đôi lúc tuổi Tỵ thể hiện tâm trạng lúc nào cũng bồn chồn không yên. Bạn cảm thấy nóng ruột nóng gan từ đó sinh ra hành động cố chấp, bực bội, tự mình làm khổ mình vì những suy nghĩ tiêu cực và không chịu nghe bất cứ lời khuyên giải nào.

Ngoài ra ngày hôm nay còn có điềm báo hao tài, tốn của, so với điều kiện tài chính của tuổi Tị thì đó cũng là một khoản khá lớn. Vì vậy làm gì cũng phải đặt an toàn lên hàng đầu, có động thái thận trọng, cẩn tắc vô ưu.

Dù có thế nào đi nữa thì sức khỏe của bạn cũng là quan trọng nhất. Đừng vì lo lắng quá mà bỏ bữa, uống nước cầm hơi, như vậy  là đối xử thật tệ bạc với cơ thể bạn đó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 05h đến 09h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Nguồn: https://3n.com.vn/

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2