Khám phá tử vi cung Xử Nữ thứ năm 1/11/2018
on 31st Tháng Mười 2018
| 6698 views

Tìm hiểu ngay xem bói cung Xử Nữ thứ năm ngày 1/11/2018 để biết chi tiết vận trình thay đổi về công việc, sức khỏe, tình duyên, cùng các mối quan hệ khác trong ngày hôm nay. Đồng thời bạn cũng biết thêm về ý nghĩa của cung Xử Nữ.

Chi tiết tử vi cung Xử Nữ thứ năm 1/11/2018

Nguyên tố: Đất

Hành tinh thống trị: Sao Thủy

Biểu tượng: Trinh Nữ

Biểu tượng Trinh Nữ là nhân vật nữ duy nhất trong Hoàng đạo. Cô thiếu nữ hay trinh nữ, thường nắm giữ thời điểm được mùa lúa mì, có sự giao cảm với nữ thần La Mã cổ đại là Ceres và nữ thần trái đất Demeter của Hy Lạp .

Virgo thông thường có sự liên kết với sức khỏe, vệ sinh, và tất cả các hình thức dịch vụ và y tế. Xử Nữ rất quan tâm tới chế độ ăn uống, và bị chứng khó tiêu khi buồn bã hay lo lắng.

Đầu tháng Xử Nữ cảm thấy rất thôi thúc về việc phát triển tài năng hoặc cải thiện các kĩ năng có thể sẽ giúp ích cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo của bạn. Xem tử vi 2019 để biết trước tương lai vận mệnh của cung Xử Nữ vào năm tới đây.

Xử Nữ sẽ có một ngày thứ Năm đầy kịch tính và khá thành công trong sự nghiệp. Bạn biết cách lựa chọn đúng những hạng mục công việc cấp trên ưu tiên và chú trọng để dồn lực hoàn thành trước nên không hề thấy mệt mỏi hay quá tải. Nhiều khả năng, Xử Nữ sẽ gặt hái được không ít các hợp đồng béo bở hoặc dự án trọng điểm trong ngày hôm nay.

Tài vận của chòm sao này được nhận định là khá khả quan trong 24 giờ tới. Càng khéo léo vun vén và đầu tư vào những dự án vừa tầm, họ càng dễ dàng đón nhận những thành công ngoài ý muốn.  Đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời để phát huy tính sáng tạo của Xử Nữ, mỗi lời nói và hành động của bạn đều ngập tràn ý tưởng và nhiệt huyết với công việc.

Đừng dại dột “ngó lơ” nửa kia của mình mãi như vậy, các đối tượng khác đang nhòm ngó anh/cô ấy của bạn rất nhiều. Chỉ cần đôi chút chủ quan, sơ hơ là Xử Nữ sẽ phải quay về quãng thời gian độc thân mệt mỏi. Nếu có thể, sau khi hẹn hò, hãy tập thể dục đôi chút để tăng cường sức đề kháng, giữ cho cơ thể không bị mệt mỏi hay suy nhược quá đà.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Nguồn: https://3n.com.vn/

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2