Man Utd đã công bố danh sách đăng ký tham dự Premier League 2015/2016
on 4th Tháng Chín 2015
| 1040 views

Hôm qua, Man Utd đã công bố danh sách đăng ký tham dự Premier League 2015/2016 với sự xuất hiện bất ngờ của thủ môn Victor Valdes, bong da so chia sẻ.

Valdes đã bị HLV Louis van Gaal loại ra khỏi đội hình Man Utd từ mùa hè vừa rồi, sau khi thủ môn này từ chối thi đấu cho đội U21.

Bước vào mùa giải mới, Valdes thậm chí không được trao số áo chính thức. Anh cũng được Man Utd cho phép tự do tìm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tuy nhiên, sau khi đàm phán thất bại với Besiktas¸Valdes đã buộc phải ở lại Old Trafford.

Những tưởng Valdes sẽ tiếp tục bị “đày ải” khi không được đăng ký dự Champions League, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha lại bất ngờ được Van Gaal trao cho cơ hội mới ở bang xep hang bong da Premier League.

Cụ thể trong danh sách 25 cầu thủ đăng ký mới nhất của Man Utd tại Premier League, Valdes đã được góp mặt và là một trong bốn thủ môn của Quỷ đỏ.

Đây được coi là phần thưởng cho Valdes sau cách hành xử chuyên nghiệp của anh trong livescore thời gian vừa qua. Cho dù bị “đày ải” ở Old Trafford, Valdes vẫn chưa một lần chỉ trích Van Gaal hay than vãn cho hoàn cảnh bản thân. Thay vào đó, thủ môn 33 tuổi này luôn cố gắng tập luyện để chờ cơ hội.

Hôm qua, Valdes vừa chia sẻ về việc phải ở lại Man Utd. Anh cho biết: “Không có vấn đề gì ở đây cả. Tôi chỉ biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ.”

Ngoài Valdes, đội hình của Man Utd không có sự góp mặt hay vắng mặt nào đáng chú ý. David de Gea sau vụ chuyển nhượng hụt sang Real Madrid vẫn được đăng ký thi đấu.

Điểm đặc biệt là đội hình chính của Man Utd chỉ có 21 cầu thủ, trong khi Premier League cho phép các CLB đăng ký tối đa 25 người. Ngoài các cầu thủ này, các CLB được phép sử dụng tự do các tài năng trẻ dưới 21 tuổi. Đây là lý do mà Luke Shaw, James Wilson, Andreas Pereira… không cần có tên trong danh sách đăng ký chính thức.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2