Tử vi 12 con giáp Thứ Tư ngày 19/8/2015
on 19th Tháng Tám 2015
| 525 views

“…Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi, trong việc hỷ sự chú ý xem tuoi vo chong. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc…”

Xem tử vi 12 con giáp ngày 19/8/2015

Chi tiết tử vi 12 con giap Thứ Tư ngày 19/8/2015

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI TỴ :

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : xem ngày tốt xấu thấy có nhiều sự thay đổi bất ngờ khiến cho công việc phải tạm thời bỏ dở, hoặc làm việc trong sự âu lo. Có tin buồn. Mọi việc đều không nên tiến hành dễ gặp sự thất bại rủi ro đáng tiếc. Cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng, trong mọi hành động dễ gặp tai nạn, hoặc phải gánh vác những chuyện nặng nhọc hoàn toàn bất lợi. Sự mong cầu về tình cảm đều không tốt.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu không phải là chuyện cần thiết thì nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, gặp gỡ, chỉ đem lại nhiều hao tốn, hoặc rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tất cả mọi việc giao thiệp, hợp tác đều hoàn toàn không có lợi, nên có sự ra đi hoặc tìm sự giải quyết cho chính mình. Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc công việc đã có sự hẹn ước trước hoặc đến hạn, định kỳ. Nếu không phải là chuyện cần thiết thì nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, gặp gỡ, chỉ đem lại nhiều hao tốn, hoặc rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc rất dễ xảy ra không có lợi hoặc gặp sự khó khăn, hư hại, tranh chấp, thị phi. Nếu không thì cũng là một ngày làm việc cực nhọc mới có kết quả. Tài lộc dễ có sự hao tán, nếu có cũng phải chi phí, mua sắm rất nhiều.

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày thuận lợi cho việc đi xa, di chuyển, gặp gỡ, hội họp. Có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức. Có tin vui về tình cảm, việc làm. Tin buồn về đau ốm, tai nạn, sức khỏe, di chuyển, đi lại của người thân, bè bạn.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Trong nhà hoặc trong công sở nếu có dự tính gì thường gặp sự trễ nãi, dời hẹn, sai hẹn. Tuy nhiên cũng không phải là điều xấu. Hoặc sự việc xảy ra sớm hơn dự tính nhưng sự kết thúc cũng không được như ý. Ngày thuận lợi cho sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, người khác phái. Có tin tức.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Sự mong cầu về tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ. Nên giải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị mất uy tín. Có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù là công việc làm ăn hay là vấn đề tình cảm cũng không nên hấp tấp, hoặc kéo dài sẽ không có lợi. Chẳng những gây ra sự phiền hà mà còn có những chuyện không vui, gặp rủi ro. Ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có sự hư hại.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày trung bình cho mọi việc mong cầu. Có tài lộc hoặc có tin vui. Có khách đến. Công việc hay vấn đề tình cảm đã có sự hẹn ước từ lâu, nay có kết quả, nên tiến hành…

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2