Tử vi thứ 6 của tuổi Tuất ngày 17/7/2015
on 17th Tháng Bảy 2015
| 1199 views
Xem Tu vi 2015 bói tử vi thứ 6 của tuổi Tuất ngày 17/7/2015,  tuổi Giáp Tuất ra ngoài không nên bàn chuyện người và cũng không nên để người khác xen vào chuyện của mình.
Tử vi thứ 6 của tuổi Tuất ngày 17/7/2015
Tử vi thứ 6 của tuổi Tuất ngày 17/7/2015

 Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem boi tuổi Giáp Tuất ra ngoài không nên bàn chuyện người và cũng không nên để người khác xen vào chuyện của mình. Có tin tức buồn ở nơi xa, hoặc tin tức đến không được như ý. Nên giới hạn mọi việc giao thiệp, đi lại, có trở ngại. Công việc có gặp sự khó khăn. Nhà có đình đám. Hết sức cẩn thận trong việc sửa sang, tu bổ nhà cửa, có rủi ro hoặc hư hại đồ đạc. Việc mong cầu về tình cảm giao thiệp không nên vồn vã hoặc vội quyết định. Tài lộc chậm.

 Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem tuoi vo chong tuổi Nhâm Tuất tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

 Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên giới hạn mọi sự giao tiếp, sẽ gặp những chuyện phiền hà. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Không nên tiến hành những công việc lớn lao. Công việc chưa có thể kết thúc hoặc hoàn chỉnh. Ngày không tốt. Có nhiều tin xấu về công danh, sức khỏe, bổn mạng, tài lộc của người thân, bè bạn có liên quan đến đời sống của mình. Đề phòng rủi ro, tai nạn, đau ốm.

 Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

 Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều tin tức vui buồn lẫn lộn, về sự thuyên chuyển công ăn việc làm, nơi ăn chốn ở, sức khỏe, bổn mạng của người thân hoặc bè bạn. Nếu là chuyện của mình thì nên tìm gặp quý nhân để cho biết ý kiến, không nên vội vã. Có chuyện buồn về tiền bạc.

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2