Tử vi tuổi Tuất, Hợi tuần từ 29 đến 4/10/2018
on 29th Tháng Mười 2018
| 1994 views

Tử vi tuần mới từ ngày 29 đến ngày 4/10/2018 của hai con giáp tuổi Tuất, Hợi miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của hai con giáp này có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Tuất.

Xem bói tử vi uần mới của tuổi Tuất may mắn ngập tràn, đường tình duyên vượng sắc hơn hẳn. Các cặp đôi, người đang yêu không còn tranh cãi với nhau nhiều như trước nữa, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm dần được xóa bỏ để trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay.

Trong khi đó người độc thân cũng dần vượt qua được những ám ảnh trong quá khứ, không còn bị ảnh hưởng nhiều như trước nữa mà đã biết sống cho hiện tại, trân trọng những người ở bên cạnh mình. Đây chính là điều mà con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn khi có được một người luôn ở bên yêu thương và chăm sóc mình.

Tài chính tuổi Tuất tuần này rất tốt, công việc hanh thông, mọi sự thuận lợi. Đây cũng là thời gian lí tưởng để bạn nghĩ đến các dự án làm ăn lớn, tạo cho mình cơ hội mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên tuổi Tuất cần đặc biệt cẩn trọng với giấy tờ pháp lý, chớ để mình chịu thiệt thòi chỉ vì chủ quan.

Tình duyên vượng sắc, người tuổi Dậu dễ được người yêu kẻ mến, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Các cặp vợ chồng tình duyên như ý, có thể sẽ đón tin vui thêm người. Hãy trân trọng những gì mình đang có trong tay.  Coi thêm tu vi nam 2019 để biết trước tương lai vận mệnh người tuổi Tuất năm tới.

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 5, 9

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi dù có cát tinh phù trợ nhưng nhìn chung vẫn thăng trầm bất định, về cơ bản thì bạn vẫn giữ được vị trí của mình, không vướng phải tai họa gì quá lớn.

Có nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh khiến cho con giáp này phải tiêu tốn không ít tiền bạc, dù có kiếm được nhưng cũng không giữ được tiền trong tay. Tốt nhất thời gian này bản mệnh không nên đưa ra những quyết định liên quan đến chuyện tài chính như mua bán, mở rộng, kinh doanh hay đầu tư vì không có lợi.

Công việc trong tuần về cơ bản khá tốt. Chính Quan luôn ở bên hỗ trợ, đảm bảo cho con giáp này hoàn thành được nhiệm vụ của mình mà không vấp phải quá nhiều khó khăn, thậm chí còn có khả năng được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn nữa.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 7, 14

Nguồn: https://3n.com.vn/

 

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2