Tử vi tuổi Tý thứ 5 ngày 16/7/2015
on 16th Tháng Bảy 2015
| 1689 views

Tu vi tuổi Tý thứ 5 ngày 16/7/2015, Bính Tý đã đến lúc có sự thay đổi hoặc việc chờ đợi có kết quả, đến hẹn, định kỳ tốt xấu lẫn lộn.

Tử vi tuổi Tý thứ 5 ngày 16/7/2015
Tử vi tuổi Tý thứ 5 ngày 16/7/2015

 

 Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Xem bói Bính Tý đã đến lúc có sự thay đổi hoặc việc chờ đợi có kết quả, đến hẹn, định kỳ tốt xấu lẫn lộn. Không nên có sự phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi. Có lộc, hoặc có điềm tốt. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Nên cẩn trọng về sức khỏe không được tốt.

 Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Xem tướng số tuổi Giáp Tý nên thay đổi hoàn cảnh, phương hướng công ăn việc làm cũng như tình cảm. Nhưng cần phải lên kế hoặc để bàn thảo. Không nên quyết định sớm, hấp tấp. Sức khỏe không tốt hoặc có nhiều lo âu trong việc đối xử với mọi người. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

 Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Cần phải bỏ công sức hoặc phải gây áp lực mới có kết quả. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có cuộc đi ngắn. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm. Đề phòng có sự sai hẹn, dời hẹn.

 Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin tức. Tuy nhiên trong công việc nên cẩn trọng, không nên hấp tấp dễ gặp rủi ro, bất trắc hoặc gặp chuyện không hay, hoặc phải làm trong sự áp lực, bất mãn. Tình cảm tốt. Đề phòng sức khỏe không tốt. Trong thân nhân có người đau ốm, hoặc có tin xấu về công danh, tiền bạc.

 Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có cuộc đi ngắn. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm. Không nên e ngại về sự chậm chạp hoặc thay đổi biến động đột ngột, cứ tiến hành sẽ có kết quả hoặc có cơ hội, quý nhân giúp đỡ.

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2