Xem tử vi cung Bảo Bình thứ 7, ngày 03/11/2018
on 2nd Tháng Mười Một 2018
| 5369 views

Cùng Chúng tôi khám phá Tử vi cung Bảo Bình thứ 7 ngày 03/11/2018 để biết vận trình thay đổi trong ngày. Đồng thời, các bạn xem bói ngày sinh cũng có thể biết rõ thêm về công việc, tài lộc, may mắn và tình duyên của mình.

Chi tiết Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/11/2018.

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có thể sẽ không được thuận lợi trong công việc. Bạn gặp một số vấn đề khách quan ngoài ý muốn, nhưng lại chưa tìm được cách giải quyết hiệu quả và triệt để vấn đề.
Tài vận thăng hoa nhưng bạn sẽ phải thu chi khá nhiều, dòng tiền đổ về mạnh mẽ nhưng rồi cũng ra đi nhanh chóng. Nên tinh ý để tâm tới các khoản phí và tỉ giá hối đoái để đưa ra những quyết định “lướt sóng” kịp thời.


Đồng thời, Bảo Bình sẽ có một ngày cuối tuần đi công tác tưởng chừng bận rộn nhưng thực tế lại rất thảnh thơi. Bạn sẽ không cần phải chuẩn bị quá gấp gáp, mọi chuyện đã có cộng sự và cấp trên lo liệu. Sự xuất hiện của chòm sao này ở điểm hẹn chính là điểm nhấn giúp cuộc gặp gỡ thành công.
Một trong những điều bạn nên tránh trong ngày thứ 7 này chính là tự mãn, tự kiêu. Thái độ làm việc như vậy có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cũng như khiến cho con đường tiến thân của bạn thêm nhiều chông gai, trắc trở.
Cuối ngày, rất có thể bạn và người ấy sẽ bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn. Cãi vã là điều khó mà tránh khỏi nhưng bù lại cả hai luôn yêu thương và quan tâm đến nhau rất nhiều nên sẽ dễ dàng tha thứ và bỏ qua. Xem thêm Tử vi 2019 của cung Sư Tử để biết thêm về tài vận năm tới.

Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm. Bạn mải mê với công việc mà quên không chăm sóc sức khỏe cho mình. Bạn dễ dàng để người khác lợi dụng công sức của mình vất vả bấy lâu để làm lợi cho đối phương.Đừng để tình trạng này trở nên nghiêm trọng nhé bạn.

Nguồn: https://3n.com.vn/

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2