Liverpool đã biết giá của họng pháo số 2 Bundesliga
on 13th Tháng Hai 2020
| 407 views

Liverpool đã biết giá của họng pháo số 2 Bundesliga; HLV Tuchel chưa muốn mạo hiểm với chấn thương của Neymar; Chốt lịch đá lại trận Man City vs West Ham là tin bóng đá 13/2.

Liverpool đã biết giá của họng pháo số 2 Bundesliga

HLV Jurgen Klopp đang xem xét tăng cường hàng công trước thềm mùa giải 2020-21 do cả Sadio Mane và Mohamed Salah dự kiến ​​sẽ tham dự Cúp bóng đá châu Phi, còn Roberto Firmino sẽ tham dự Copa America cùng Brazil vào mùa hè này.

Mục tiêu mà The Kop đang nhắm đến chính là tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Tờ báo thể thao Daily Mail tiết lộ rằng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức kéo dài đến năm 2023, và có điều khoản giải phóng lên tới 51 triệu bảng.

Liverpool đã biết giá của họng pháo số 2 Bundesliga

HLV Tuchel chưa muốn mạo hiểm với chấn thương của Neymar

Neymar đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội để chuẩn bị cho lịch thi đấu tối nay. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel cho biết sẽ không vội vàng sử dụng học trò ngay lập tức vào thời điểm hiện tại:

“Neymar dính chấn thương, chúng tôi phải kiên nhẫn và cẩn thận với anh ấy. Chúng tôi sẽ quyết định về thời gian anh ấy có thể ra sân dựa vào những biểu hiện trên sân tập”.

Chốt lịch đá lại trận Man City vs West Ham

Trận đấu giữa Man City và West Ham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 9/2. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão Ciara tại xứ sương mù, trận đấu nói trên đã không thể diễn ra theo dự kiến vì thời tiết quá xấu.

Điều này khiến kết quả bóng đá trực tuyến  giữa hai đội sẽ phải lùi lại lịch thi đấu. Và mới đây, thời gian đã lại của trận đấu này đã được xác nhận.

Cụ thể, BTC Ngoại hạng Anh đề xuất trận đá lại diễn ra vào 19h30 thứ 4 ngày 19/2 (giờ Vương quốc Anh), tức 02h30 thứ 5 ngày 20/2 (theo giờ Việt Nam). Điều này khi đem lên ban lãnh đạo của Man City và West Ham đã được cả 2 bên đồng ý. Trong khi đó, đơn vị truyền hình trực tiếp trận cầu này là Sky Sports cũng không phản đối với thời gian đá lại này.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2