Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia, 15h00 ngày 10/12
on 9th Tháng Mười Hai 2019
| 564 views

Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia. 15h00 ngày 10/12 : Chiến thắng trong trận đấu ở vòng bảng đã cho thấy U22 Myanmar vẫn đang nhỉnh hơn so với U22 Campuchia, rất khó để cho U22 Campuchia có thể phục thù ở trận đấu tranh huy chương đồng này.

Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia

U22 Campuchia đang có một kỳ thể thao SEA Games thành công nhất trong lịch sử khi họ đi tới vòng bán kết. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu tìm vàng của “Những chiến binh Angkor” sớm bị vùi dập khi có trận thua đậm 0-4 trước U22 Việt Nam ở trận bán kết 2. Cơ hội tìm huy chương vẫn chưa chấm dứt với U22 Campuchia khi họ vẫn còn đó trận đấu tranh giải ba với U22 Myanmar.

Tuy nhiên, giống như trận bán kết vừa diễn ra, nhiều khả năng U22 Campuchia sẽ phải nhận thêm một kết quả trắng tay. Xét về mọi mặt, U22 Campuchia đều thua kém U22 Myanmar. Lùi lại vòng bảng, họ từng thua chính đối thủ này với tỷ số 1-2. Rộng hơn, U22 Campuchia thua 2 và chỉ có được 1 trận hòa trong số 3 trận đối đầu vừa rồi trước U22 Myanmar tại SEA Games.

U22 Myanmar là đội bóng rất thường xuyên có được thành tích tốt tại các giải trẻ tại Đông Nam Á, khi họ đã có huy chương đồng tại Sea Games 26 và huy chương bạc tại Sea Games 27. Không những vậy họ cũng đã từng tham dự World Cup U20 thế giới năm 2015.

Tại vòng bảng, đội bóng của HLV Velizar Popov dẫn đầu bảng A với 10 điểm sau 4 trận đấu trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ bước vào bán kết và để thua 2-4 trước U22 Indonesia sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, chắc chắn đội bóng U22 Myanmar sẽ vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu tranh giải ba này.

Dù Indonesia được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn đôi chút trước khi bóng lăn, song các cầu thủ đến từ quốc gia vạn đảo sẽ gặp không ít khó khăn ở trận bán kết sắp tới.

Đội hình dự kiến U22 Myanmar vs U22 Campuchia

U22 Myanmar: Sann Sat Naing, Soe Moe Kyaw, Ye Min Thu, Aung Wunna Soe, Aung Naing Win, Lwin Moe Aung, Hlaing Bo Bo, Myat Kaung Khant, Htet Phyoe Wai, Ye Yint Thu, Aung Kaung Mann.

U22 Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Ouk Sovann, Yue Safy, Sath Rosib, Orn Chanpolin, Yeu Muslim, Kan Pisal, Reung Bunhieng, Chea Vesly, Keo Sokpheng.

=> Các bạn có thể xem thêm kết quả các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu như KQ ItaliaKQ Phap tại đây nhé.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2