Bản tin thể thao bóng đá chiều 5/9
on 5th Tháng Chín 2015
| 371 views

Bản tin thể thao bóng đá chiều 5/9. Siêu dự bị Real có phí giải phóng hợp đồng 200 triệu euro, Rooney muốn vô địch World Cup để sánh ngang với Bobby Charlton, Nadal gục ngã đau đớn dưới tay Fognini… là những nội dung chính có trong bài viết dưới đây.

ĐT Tây Ban Nha tha thiết muốn gia hạn hợp đồng với HLV Del Bosque: Liên đoàn bóng đá TBN rất muốn gia hạn hợp đồng với Del Bosque thêm 2 năm nữa, sau khi kết thúc World Cup 2018. Tờ tin the thao AS cho biết, suốt thời gian dài qua chủ tịch Villar liên tục thuyết phục Del Bosque trì hoãn quyết định “về vườn” của mình. Villar khẳng định: “Không có HLV nào xuất sắc hơn Del Bosque cho vị trí thuyền trưởng tuyển TBN. TBN cần có ông ấy để tiếp tục chinh phục thêm những danh hiệu cao quý khác”.

Siêu dự bị Real có phí giải phóng hợp đồng 200 triệu euro: Denis Cheryshev, tài năng trẻ người Nga và hiện đang thuộc biên chế của CLB Real Madrid. Trong một bài phát biểu mới đây khi đang làm nhiệm vụ ĐTQG ở vòng loại Euro 2016, Cheryshev đã tiết lộ một thông tin khá sốc rằng mức phí giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng Hoàng gia TBN lên tới 200 triệu euro.

Denis Cheryshev có mức phí giải phóng hợp đồng cao top 3 thế giới

Rooney muốn vô địch World Cup để sánh ngang với Bobby Charlton: Phát biểu trước các báo livescore, R10 cho hay:

“Cho đến vài năm trước đây, người ta vẫn thường hay nói rằng Lionel Messi kém hơn Diego Maradona chỉ vì cậu ấy không có được danh hiệu tại World Cup. Trong tâm trí tôi, Messi đã làm tốt hơn Maradona. Thế nhưng, bóng đá là như vậy.”

“Sir Bobby từng vô địch World Cup vào năm 1966. Hy vọng rằng tôi cũng có thể làm được điều tương tự.”

Nadal gục ngã đau đớn dưới tay Fognini:  Nadal là người khởi đầu trận đấu tốt hơn. Gặp đôi chút khó khăn nhưng tay vợt người Tây Ban Nha bứt lên đúng thời điểm để thắng 6-3, 6-4 sau hai ván đầu. Tuy nhiên Fognini lâu nay nổi danh là tay vợt có tinh thần chiến đấu rất cao. Điều đó được ngôi sao người Italia thể hiện ở các ván thứ ba và thứ tư, nơi anh thắng lại 6-4, 6-3 để đưa cuộc so tài về vạch xuất phát. Trong ván năm quyết định, có tổng cộng bảy break được hai tay vợt tạo ra. Fognini giành bốn bàn trong số đó để thắng 6-4, khép lại cuộc so tài sau 3 giờ 50 phút.

Fognini ngược dòng tuyệt vời trước Nadal

Porto gửi tâm thư kêu gọi ủng hộ dân tị nạn: Theo đó, Porto đã kêu gọi các đội bóng tại châu Âu đóng góp 1 euro/1 chiếc vé bán ra ở 2 ngày thi đấu đầu tiên trên sân nhà thuộc vòng bảng lich thi dau cup c1 Champions League nhằm tạo thành quỹ ủng hộ cho những người dân tị nạn đang chịu cảnh khốn khó ở Syria. Phía Porto cam kết sẽ bắt đầu thực hiện điều này ở trận đấu trên sân nhà đầu tiên của họ tại vòng bảng Champions League năm nay với Chelsea vào ngày 29/9 tới. Tổng cộng sẽ có 32 CLB tham gia vào chiến dịch này nếu nó được phát động.

Real Madrid sở hữu đội hình đắt nhất hành tinh: Với những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez, Toni Kross, Karim Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có tổng giá trị đội hình lên tới 428,5 triệu bảng, trong đó cầu thủ đắt giá nhất là Gareth Bale với mức phí được định giá 85,3 triệu bảng.

Danh sách 20 đội bóng đắt giá nhất hành tinh

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2