Khi biết tôi ngoại tình, vợ tôi không những không ghen tuông mà còn khuyến khích
on 23rd Tháng Chín 2015
| 439 views

Tam su – Khi biết tôi ngoại tình với người phụ nữ khác, vợ tôi không những không ghen tuông mà còn tán thành…

Vo khuyen khich toi tim nguoi phu nu khac de thoa man
Ảnh minh họa

Tôi không phải người đàn ông quá thành đạt kiếm ra nhiều tiền để lo cho vợ con được một cuộc sống đủ đầy, nhưng thu nhập của tôi cũng nuôi được vợ con, tôi cũng vẫn tham gia vào làm việc nhà và chăm sóc con cái cùng với vợ. Cuộc sống tình dục sau hôn nhân của vợ chồng tôi cũng rất bình thường, cho đến khi bé thứ 2 nhà tôi được hơn 2 tuổi, vợ tôi không còn ham muốn tình dục nữa.

Cô ấy sợ gần gũi chồng và luôn tìm mọi cách để tôi từ bỏ ý định ân ái với cô ấy, tôi cũng không biết lý do tại sao, vì cơ thể vợ tôi rất bình thường, cô ấy ăn ngủ tốt và chưa bao giờ tôi để cho cô ấy phải suy nghĩ gì về chuyện gia đình, tình cảm. Đi làm về, tôi cũng thường xuyên cùng vợ làm việc nhà chứ chưa bao giờ đẩy hết mọi việc cho cô ấy.

Tôi hỏi cô ấy lý do tại sao lại không muốn gần gũi tôi thì cô ấy nói cô ấy không thích và không có hứng thú để gần gũi với tôi. Tôi tìm mua một số loại thuốc tăng khả năng tình dục cho phụ nữ cho cô ấy uống, nhưng không mang lại hiệu quả. Vì thế cô ấy không tiếp tục uống, bảo đi khám bác sĩ thì vợ tôi nói ngại và không đi khám.

3 năm rồi, mặc dù rất yêu vợ nhưng mỗi lần đụng vào người là cô ấy luôn từ chối, số lần chúng tôi gần gũi với nhau chưa đủ bằng số ngón của 2 bàn tay. Quá thất vọng về cuộc sống tình dục của hai vợ chồng, tôi đã ngoại tình với một người phụ nữ khác để thỏa mãn nhu cầu đàn ông.

Biết như vậy là không phải, nhưng tôi cũng không thể chịu đựng được sự hờ hững, vô tâm của vợ, tôi cố tình để cho vợ tôi biết chuyện, biết đâu cô ấy sẽ thay đổi, nhưng vợ tôi lại tán thành, cô ấy nói tôi nên như thế và cô ấy chấp nhận vì đó là lỗi của cô ấy. Càng như vậy, tôi càng cảm thấy mình là một người đàn ông thực sự bất hạnh trong hôn nhân. Có phải vợ không còn yêu thương và không có cảm xúc gì với tôi, hay vì một lý do nào khác mà cô ấy không gần gũi với tôi.

Xem thêm: doc bao gia dinh.

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2