Ancelotti khuyên Man Utd hãy quên Ronaldo
on 8th Tháng Mười 2015
| 383 views

Thầy cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng việc Ronaldo quay trở lại Ngoại hạng Anh là không thể và “Quỷ đỏ” nên quên chuyện ấy đi.

Carlo Ancelotti đã có hai mùa giải dẫn dắt Real Madrid, trước khi bị sa thải hồi cuối tháng năm vừa qua. Vì vậy, ông hiểu rõ CLB cũ và cả cầu thủ số một của đội bóng này. Nhà cầm quân 56 tuổi tin rằng một vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo khỏi sân Bernabeu trong tương lai gần là điều gần như không thể xảy ra.

Ronaldo & Ancelotti

“Ronaldo đã khắc tên anh ta vào sách kỷ lục tại Real Madrid hôm 30/9, khi san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul. Vì vậy tôi không thể tưởng tượng về khả năng cậu ấy chia tay Real Madrid”, Ancelotti trả lời phỏng vấn tờ Le Parisien.

Ông nói thêm: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gắn bó với Real cho tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Mọi người tại CLB đó đều yêu quý cậu ấy. Ronaldo sẽ không bao giờ về lại Man Utd hay chuyển sang một CLB khác”.

Ancelotti cũng loại bỏ khả năng quay lại dẫn dắt một CLB của giải bong da ngoai hang anh, dù mới đây được coi là một trong số ít các ứng viên trở thành tân HLV Liverpool.

Chiến lược gia này cho biết: “Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tất nhiên tôi muốn trở lại với công việc huấn luyện vì đó là niềm đam mê của tôi, nhưng hiện giờ tôi cần thư giãn và sẽ chỉ sẵn sàng nhận lời dẫn dắt một đội bóng mới vào mùa giải tới”.

->> Truy cập tại đây để nhận Etsy coupon codes 2015.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2