Fan Real có tin vui
on 27th Tháng Mười 2015
| 380 views

Tin vui cho Real Madrid khi họ sẽ có sự trở lại của tiền đạo Karim Benzema và bộ đôi hậu vệ Pepe cùng Dani Carvajal sau thời gian dài phải xa sân cỏ vì chấn thương. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây. 

Real Madrid đón chào ba tin vui nhân sự

Được biết, Benzema đã trở lại tập luyện cùng đồng đội hồi tuần rồi. Bên cạnh đó là thông tin du doan bong da của chuyên gia. Tuy nhiên, HLV Rafael Benitez muốn tiền đạo người Pháp có thêm thời gian để nghỉ ngơi, cũng như thực hiện quá trình hồi phục sức khỏe, nên không để anh thi đấu ở trận gặp Celta Vigo. Nhưng lúc này, Benitez có thể sử dụng số 9 ở trận gặp Las Palmas diễn ra ngày 31/10. Trước đó, Benzema dính chấn thương gân khoeo trong trận Pháp gặp Armenia vào ngày 9/10.

Ngoài ra, Pepe và Dani Carvajal cũng có thể ra sân vào cuối tuần này. Ban huấn luyện hy vọng hai hậu vệ trụ cột của Real Madrid sẽ hoàn thành đầy đủ những bài tập luyện vào thứ Ba hay thứ Tư sắp tới. Theo livescore, Pepe đã không thi đấu trận nào từ khi dính chấn thương cơ vào ngày 23/9, còn Carvajal cũng vắng mặt từ 4/10 vì chấn thương mắt cá.

Hôm chủ Nhật, Pepe đã có mặt ở khu tập luyện Valdebebas để thực hiện một số bài tập. HLV Benitez đang cân nhắc khả năng dùng Pepe cho trận gặp Las Palmas, đồng thời cất Sergio Ramos hòng dưỡng sức cho hậu vệ người Tây Ban Nha trước trận gặp PSG diễn ra vào tuần sau. Ngoài ra, Carvajal cũng có thể được ra sân khi Real Madrid gặp Las Palmas.

"Thông tin thể thao hôm nay, nhận định phân tích bóng đá hàng ngày chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi người nên xem thêm các nguồn chính thống để đính chính thông tin xác thực nhất. Xin cảm ơn."

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2