Cùng tìm hiểu những bài tập thể dục giảm cân cho đôi chân thon gọn
on 17th Tháng Chín 2015
| 413 views

Nếu bạn có đôi chân to, thiếu tự tin khi mặc váy thì việc tập thể dục giảm béo bắp chân là điều nên làm. Hãy cùng tìm hiểu những bài tập thể dục lam dep, giảm cân cho đôi chân thon gọn hiệu quả dưới đây nhé!

Nguyên nhân làm to đùi và bắp chân
Tóp bài tập giảm béo cho đôi chân thon gọn Giới tính có thể là một yếu tố làm đùi các XX dễ bị to vì estrogen trong cơ thể sẽ làm đọng mỡ vào nhiều vùng, điển hình là đùi, trong khi mỡ ở nam sẽ thường tập trung nhiều ở bụng.

Độ to của đùi còn tuỳ thuộc vào dáng người của bạn. Các XX có dáng quả lê thường “chịu trận” nhiều nhất do phần trên cơ thể tuy nhỏ nhưng phần mông và đùi thường rất to. Cơ cũng là một nguyên nhân làm đùi của bạn to hơn bình thường cho dù có nhiều mỡ hay không.

Nói về phần cơ bắp dưới của đôi chân, chúng cũng rất bị dễ tác động và trở nên to hơn từ những bài tập thể dục không đúng hoặc dáng đi của mỗi người.

Mang giày cao gót cũng là một nguyên nhân làm cho cơ bắp dưới của chân to lên đáng kể vì khi đi, tất cả trọng lực của cơ thể đều dồn xuống gót chân và phần cơ bắp phải chịu trọng trách nâng cỡ cơ thể không ít.

>>> Xem thêm tóc ngắn tại đây!

Dưới đây là 5 động tác giảm cân giúp bạn có một đôi chân thon gọn và quyến rũ. Các bạn nhớ thực hiện động tác dưới để có một đôi chân mơ ước nhé!

Động tác 1:
Tóp bài tập giảm béo cho đôi chân thon gọn

Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sát bên thân, bàn tay úp xuống sàn. Chân thẳng đặt trên một quả bóng lớn . Hai tay ấn xuống sàn đồng thời dùng chân kéo quả bóng sao cho gót chân đặt trên quả bóng. Giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần.

Động tác 2:

Tóp bài tập giảm béo cho đôi chân thon gọn

Tư thế người nằm nghiêng, tay trái chống đỡ dưới đầu bên trái, tay phải chống trước ngực. Chân trái đặt song song sát sàn, chân phải thẳng và nâng cao lên trên, càng cao càng tốt, rồi hạ xuống. Khi cảm thấy mỏi thì xoay người đổi chân.

>>> Xem thêm làm đẹp sau sinh tại đây!

Động tác 3:
Tóp bài tập giảm béo cho đôi chân thon gọn

Đây là bài tập cũng rất đơn giản, bạn sẽ dần cảm thấy đôi chân của mình được đốt cháy mỡ thừa rất nhanh. Chỉ cần đứng thẳng , 2 chân chụm lại, 2 tay nắm lại để giữ thăng bằng, sau đó từ từ nhón gót lên, để những ngón chân chịu lực của cơ thể. Giữ tư thế này vài giây sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại động  tác này nhiều lần

Động tác 4:
Tóp bài tập giảm béo cho đôi chân thon gọn

Đứng với 2 chân rộng bằng vai. 1 cánh tay buông dọc theo thân người hoặc đưa về trước lòng bàn tay úp để giữ thăng bằng. Giữ lưng thẳng.  Sau đó, chùng chân và hạ thấp hông xuống sàn sao cho phần mông gần như song song với mặt sàn. Nhúng chân và đẩy người nhảy bật về trước, và rơi xuống ở tư thế chùng chân. Tiếp tục, lặp lại động tác nhún chân và bật người lên cao trong 15 – 30 lần. Đọng tác nbafy giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở chân bạn để giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhé.

Động tác 5:
Tóp bài tập giảm béo cho đôi chân thon gọnMuốn giảm mỡ bắp chân, trước tiên bạn cần thả lỏng cơ bắp chân, sau đó tiến hành massage bắp chân, kết hợp với hình thức vận động gập đôi chân rồi duỗi thẳng. Duy trì động tác này trong thời gian 1-2 tháng, bạn sẽ đạt được mục đích – giảm béo ở bắp chân.

Trên đây là những cách giảm béo bắp chân bằng bài tập thể dục nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng. Chúc các bạn giảm cân hiệu quả để có một đôi chân thon đẹp mà bạn luôn mơ ước.

Tags: truc tiep xsmb xổ số miền bắc | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh - Phong thuy | lịch âm | coi tuổi | tử vi trọn đời | xem tu vi | XSMB thu 2